Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7803
Nhan đề: Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của hệ thống rạp chiếu phim CGV trên địa bàn Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Trương, Đông Lộc
Lữ, Thiên Quy
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Xác định các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của hệ thống rạp chiếu phim CGV trên địa bàn Thành phố Cần Thơ. Phân tích mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đến mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ. Đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ.
Mô tả: 64 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7803
ISSN: B1507815
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.53 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.