Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7803
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương, Đông Lộc-
dc.contributor.authorLữ, Thiên Quy-
dc.date.accessioned2019-03-13T03:02:27Z-
dc.date.available2019-03-13T03:02:27Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issnB1507815-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7803-
dc.description64 trvi_VN
dc.description.abstractXác định các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của hệ thống rạp chiếu phim CGV trên địa bàn Thành phố Cần Thơ. Phân tích mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đến mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ. Đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleĐánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của hệ thống rạp chiếu phim CGV trên địa bàn Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.53 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.