Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78061
Title: Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục sử dụng dịch vụ trên ứng dụng Shopeefood của khách hàng tại Cần Thơ
Authors: Lê, Trần Thiên Ý
Lê, Minh Nhựt
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích những nhân tố tác động đến ý định dùng dịch vụ định đặt thức ăn thông qua ứng dụng Shopeefood của người dân sống tại Cần Thơ. Trên cơ sở phân tích các nhân tố ảnh hưởng, đề tài sẽ đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ của ứng dụng Shopeefood.
Description: 85 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78061
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.46 MBAdobe PDF
Your IP: 52.14.26.141


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.