Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78061
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục sử dụng dịch vụ trên ứng dụng Shopeefood của khách hàng tại Cần Thơ
Tác giả: Lê, Trần Thiên Ý
Lê, Minh Nhựt
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích những nhân tố tác động đến ý định dùng dịch vụ định đặt thức ăn thông qua ứng dụng Shopeefood của người dân sống tại Cần Thơ. Trên cơ sở phân tích các nhân tố ảnh hưởng, đề tài sẽ đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ của ứng dụng Shopeefood.
Mô tả: 85 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78061
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.46 MBAdobe PDF
Your IP: 3.21.46.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.