Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78065
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng thời trang may sẵn xuất xứ từ Trung Quốc của giới trẻ tại quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơ
Tác giả: Khưu, Ngọc Huyền
Đặng, Tú Ngọc
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng thời trang may sẵn xuất xứ từ Trung Quốc của giới trẻ ở Thành Phố Cần Thơ, qua đó đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm giúp các đơn vị sản xuất và kinh doanh hàng may mặc Việt Nam thu hút được nhiều khách hàng và đáp ứng được nhu cầu mua sắm của họ.
Mô tả: 79 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78065
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
847.64 kBAdobe PDF
Your IP: 3.23.103.14


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.