Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78065
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorKhưu, Ngọc Huyền-
dc.contributor.authorĐặng, Tú Ngọc-
dc.date.accessioned2022-07-11T07:17:26Z-
dc.date.available2022-07-11T07:17:26Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1803194-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78065-
dc.description79 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng thời trang may sẵn xuất xứ từ Trung Quốc của giới trẻ ở Thành Phố Cần Thơ, qua đó đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm giúp các đơn vị sản xuất và kinh doanh hàng may mặc Việt Nam thu hút được nhiều khách hàng và đáp ứng được nhu cầu mua sắm của họ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng thời trang may sẵn xuất xứ từ Trung Quốc của giới trẻ tại quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
847.64 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.166


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.