Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78067
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorDương, Quế Nhu-
dc.contributor.authorTrần, Kim Ngọc-
dc.date.accessioned2022-07-11T07:23:33Z-
dc.date.available2022-07-11T07:23:33Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1810198-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78067-
dc.description91 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu tác động của tài sản thương hiệu và sở thích thương hiệu đến ý định mua hàng – trường hợp điện thoại iPhone tại thành phố Cần Thơ từ đó đề xuất hàm ý quản trị xây dựng tài sản thương hiệu và sở thích thương hiệu để tạo ra ý định mua hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleTác động của tài sản thương hiệu và sở thích thương hiệu đến ý định mua hàng - Trường hợp điện thoại iPhone tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.45 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.96.25


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.