Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78070
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Đinh Yến Oanh-
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Trâm-
dc.date.accessioned2022-07-11T07:31:10Z-
dc.date.available2022-07-11T07:31:10Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1801855-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78070-
dc.description77 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục mua điện thoại thông minh Samsung của người tiêu dùng thành phố Cần Thơ qua đó đề ra một số giải pháp nhằm thúc đẩy người tiêu dùng tiếp tục mua điện thoại thông minh Samsung.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục mua điện thoại thông minh Samsung của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.51 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.102.43


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.