Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78082
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Thị Thu Trang-
dc.contributor.authorLê, Thị Kim Phụng-
dc.date.accessioned2022-07-11T08:25:00Z-
dc.date.available2022-07-11T08:25:00Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1801649-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78082-
dc.description96 trvi_VN
dc.description.abstractXác định các yếu tố tác động đến ý định tiếp tục sử dụng ứng dụng giao thực phẩm của khách hàng tại thành phố Cần Thơ. Dựa trên kết quả nghiên cứu để đưa ra các hàm ý quản trị nhằm thúc đẩy và nâng cao ý định tiếp tục sử dụng dịch vụ này của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục sử dụng ứng dụng giao thực phẩm trên thiết bị di động của khách hàng ở thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.84 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.