Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78082
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thị Thu Trang-
dc.contributor.authorLê, Thị Kim Phụng-
dc.date.accessioned2022-07-11T08:25:00Z-
dc.date.available2022-07-11T08:25:00Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1801649-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78082-
dc.description96 trvi_VN
dc.description.abstractXác định các yếu tố tác động đến ý định tiếp tục sử dụng ứng dụng giao thực phẩm của khách hàng tại thành phố Cần Thơ. Dựa trên kết quả nghiên cứu để đưa ra các hàm ý quản trị nhằm thúc đẩy và nâng cao ý định tiếp tục sử dụng dịch vụ này của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục sử dụng ứng dụng giao thực phẩm trên thiết bị di động của khách hàng ở thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.84 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.88.111


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.