Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78082
Nhan đề: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục sử dụng ứng dụng giao thực phẩm trên thiết bị di động của khách hàng ở thành phố Cần Thơ.
Tác giả: Lê, Thị Thu Trang
Lê, Thị Kim Phụng
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Xác định các yếu tố tác động đến ý định tiếp tục sử dụng ứng dụng giao thực phẩm của khách hàng tại thành phố Cần Thơ. Dựa trên kết quả nghiên cứu để đưa ra các hàm ý quản trị nhằm thúc đẩy và nâng cao ý định tiếp tục sử dụng dịch vụ này của khách hàng.
Mô tả: 96 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78082
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.84 MBAdobe PDF
Your IP: 18.223.162.245


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.