Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78097
Nhan đề: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sách trực tuyến của sinh viên Đại học Cần Thơ
Tác giả: Lê, Tấn Nghiêm
Nguyễn, Thị Thanh Thủy
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sách trực tuyến của sinh viên Đại học Cần Thơ tìm ra một số giải pháp thích hợp nhằm nâng cao chất lượng và thúc đẩy hoạt động mua sách trực tuyến của sinh viên.
Mô tả: 81 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78097
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.95 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.143


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.