Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78097
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Tấn Nghiêm-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thanh Thủy-
dc.date.accessioned2022-07-11T09:16:59Z-
dc.date.available2022-07-11T09:16:59Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1801669-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78097-
dc.description81 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sách trực tuyến của sinh viên Đại học Cần Thơ tìm ra một số giải pháp thích hợp nhằm nâng cao chất lượng và thúc đẩy hoạt động mua sách trực tuyến của sinh viên.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sách trực tuyến của sinh viên Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.95 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.143


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.