Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78116
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHuỳnh, Việt Khải-
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Ngân Khánh-
dc.date.accessioned2022-07-12T01:36:19Z-
dc.date.available2022-07-12T01:36:19Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1805404-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78116-
dc.description69 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích mức sẵn lòng chi trả của người tiêu dùng ở thành phố Cần Thơ đối với sản phẩm sinh thái tôm rừng ở rừng ngập mặn Cà Mau, từ đó đề xuất các kiến nghị để phát triển nhãn hiệu tôm rừng nhằm đưa ra thị trường sản phẩm phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng. Đồng thời, đề ra các giải pháp để bảo vệ rừng ngập mặn, làm giảm biến đổi khí hậu và bảo vệ môi trườngvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh tế tài nguyên thiên nhiênvi_VN
dc.titleMức sẵn lòng chi trả của người tiêu dùng thành phố Cần Thơ đối với sản phẩm tôm rừng sinh thái ở rừng ngập mặn Cà Mauvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.33 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.