Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78117
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục sử dụng thương mại di động: trường hợp sàn thương mại điện tử Shopee của sinh viên Đại học Cần Thơ
Tác giả: Đinh, Thị Lệ Trinh
Đoàn, Ngọc Hân
Từ khoá: Kinh doanh quốc tế
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục sử dụng thương mại di động: trường hợp sàn thương mại điện tử Shopee của sinh viên Đại học Cần Thơ, từ đó đề xuất giải pháp nâng cao ý định tiếp tục mua sắm của sinh viên trường Đại học Cần Thơ tại trang thương mại điện tử Shopee.
Mô tả: 79 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78117
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.81 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.241.191


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.