Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78117
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐinh, Thị Lệ Trinh-
dc.contributor.authorĐoàn, Ngọc Hân-
dc.date.accessioned2022-07-12T01:39:33Z-
dc.date.available2022-07-12T01:39:33Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1704432-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78117-
dc.description79 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục sử dụng thương mại di động: trường hợp sàn thương mại điện tử Shopee của sinh viên Đại học Cần Thơ, từ đó đề xuất giải pháp nâng cao ý định tiếp tục mua sắm của sinh viên trường Đại học Cần Thơ tại trang thương mại điện tử Shopee.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tếvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục sử dụng thương mại di động: trường hợp sàn thương mại điện tử Shopee của sinh viên Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.81 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.116.61


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.