Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78123
Nhan đề: Ảnh hưởng của trải nghiệm thương hiệu đến sự hài lòng của khách hàng và ý định mua lặp lại của sinh viên Đại học Cần Thơ tại cửa hàng Thế Giới Di Động
Tác giả: Đinh, Thị Lệ Trinh
Lưu, Thảo Nguyên
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Xác định các thành phần của trải nghiệm thương hiệu và phân tích các yếu tố của trải nghiệm thương hiệu tác động đến sự hài lòng và ý định mua lặp lại của sinh viên đại học Cần Thơ tại cửa hàng Thế Giới Di Động. Từ đó, đề xuất hàm ý quản trị cho nhà kinh doanh trong quá trình đưa ra các quyết định đẩy mạnh việc kinh doanh.
Mô tả: 79 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78123
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.95 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.42.247


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.