Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78123
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐinh, Thị Lệ Trinh-
dc.contributor.authorLưu, Thảo Nguyên-
dc.date.accessioned2022-07-12T02:03:10Z-
dc.date.available2022-07-12T02:03:10Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1801746-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78123-
dc.description79 trvi_VN
dc.description.abstractXác định các thành phần của trải nghiệm thương hiệu và phân tích các yếu tố của trải nghiệm thương hiệu tác động đến sự hài lòng và ý định mua lặp lại của sinh viên đại học Cần Thơ tại cửa hàng Thế Giới Di Động. Từ đó, đề xuất hàm ý quản trị cho nhà kinh doanh trong quá trình đưa ra các quyết định đẩy mạnh việc kinh doanh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của trải nghiệm thương hiệu đến sự hài lòng của khách hàng và ý định mua lặp lại của sinh viên Đại học Cần Thơ tại cửa hàng Thế Giới Di Độngvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.95 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.92.213


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.