Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78138
Title: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng trực tuyến của sinh viên khoa Kinh Tế trường Đại học Cần Thơ
Authors: Quách, Dương Tử
Nguyễn, Hoàng Phong
Keywords: Kinh tế học
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng trực tuyến của sinh viên khoa Kinh Tế - trường Đại Học Cần Thơ. Từ đó, đề xuất giải pháp nhằm giúp các doanh nghiệp TMĐT tăng hiệu quả hoạt động kinh doanh từ hành vi mua hàng ngẫu hứng
Description: 81 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78138
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.16 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.167.85


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.