Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78153
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Trần Thiên Ý-
dc.contributor.authorSái, Như Hiền-
dc.date.accessioned2022-07-12T07:49:43Z-
dc.date.available2022-07-12T07:49:43Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1801602-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78153-
dc.description81 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu các yếu tố có ảnh hưởng đến ý định sử dụng ví điện tử Momo khi mua sắm trực tuyến của sinh viên Trường Đại học Cần Thơ. Từ đó đề xuất giải pháp giúp nâng cao ý định sử dụng ví điện tử Momo khi mua sắm trực tuyến của sinh viên và giúp cho doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ví điện tử Momo khi mua sắm trực tuyến của sinh viên Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.97 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.