Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78184
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Phạm Thanh Nam-
dc.contributor.authorĐặng, Thị Ngọc Giàu-
dc.date.accessioned2022-07-13T02:16:03Z-
dc.date.available2022-07-13T02:16:03Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1801708-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78184-
dc.description92 trvi_VN
dc.description.abstractKhám phá và phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của giới trẻ ở Totoshop tại Thành Phố Cần Thơ, từ đó đề ra một số giải pháp nhằm tác động đến quyết định mua hàng của giới trẻ đối với các sản phẩm thời trang ở cửa hàng Totoshop.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của giới trẻ ở Totoshop tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.73 MBAdobe PDF
Your IP: 18.216.161.178


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.