Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78197
Title: Nghiên cứu ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng cửa hàng tiện lợi Bách Hóa Xanh tại Thành phố Cần Thơ
Authors: Lê, Quang Viết
Bùi, Long Khánh
Keywords: Marketing
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích nghiên cứu ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng cửa hàng tiện lợi bách hóa xanh tại Thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất giải pháp cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ của cửa hàng để tạo sự hài lòng tối đa cho khách hàng
Description: 86 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78197
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.23 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.167.209


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.