Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78197
Nhan đề: Nghiên cứu ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng cửa hàng tiện lợi Bách Hóa Xanh tại Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Lê, Quang Viết
Bùi, Long Khánh
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích nghiên cứu ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng cửa hàng tiện lợi bách hóa xanh tại Thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất giải pháp cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ của cửa hàng để tạo sự hài lòng tối đa cho khách hàng
Mô tả: 86 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78197
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.23 MBAdobe PDF
Your IP: 3.12.165.68


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.