Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78197
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Quang Viết-
dc.contributor.authorBùi, Long Khánh-
dc.date.accessioned2022-07-13T03:15:37Z-
dc.date.available2022-07-13T03:15:37Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1803183-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78197-
dc.description86 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích nghiên cứu ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng cửa hàng tiện lợi bách hóa xanh tại Thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất giải pháp cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ của cửa hàng để tạo sự hài lòng tối đa cho khách hàngvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleNghiên cứu ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng cửa hàng tiện lợi Bách Hóa Xanh tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.23 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.254.131


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.