Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78207
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorChâu, Phương Uyên-
dc.contributor.authorNgô, Ngọc Dung-
dc.date.accessioned2022-07-13T08:53:50Z-
dc.date.available2022-07-13T08:53:50Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1810263-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78207-
dc.description85 trvi_VN
dc.description.abstract“Phân tích các yếu tố tác động đến ý định sử dụng ứng dụng đặt thức ăn trực tuyến của người dân thành phố Cần Thơ” nhằm chỉ những yếu tố tác động đến ý định sử dụng ứng dụng đặt thức ăn trực tuyến của người dân tại thị trường Cần Thơ. Từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị giúp các ứng dụng xây dựng chiến lược kinh doanh phù hợp với nhu cầu của người dân địa phương.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hướng đến ý định sử dụng ứng dụng đặt thức ăn trực tuyến của người dân Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.28 MBAdobe PDF
Your IP: 18.220.226.147


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.