Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78218
Nhan đề: Ảnh hưởng của chất lượng website đến cảm xúc và ý định mua lại tour của giới trẻ ở thành phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Quốc Nghi
Trần, Thị Diễm Trinh
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu sự ảnh hưởng của chất lượng website đến các yếu tố như cảm xúc, sự hài lòng, niềm tin của khách hàng và ý định mua lại tour của giới trẻ tại địa bàn thành phố Cần Thơ.
Mô tả: 75 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78218
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.13 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.41.108


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.