Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78218
Title: Ảnh hưởng của chất lượng website đến cảm xúc và ý định mua lại tour của giới trẻ ở thành phố Cần Thơ
Authors: Nguyễn, Quốc Nghi
Trần, Thị Diễm Trinh
Keywords: Marketing
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu sự ảnh hưởng của chất lượng website đến các yếu tố như cảm xúc, sự hài lòng, niềm tin của khách hàng và ý định mua lại tour của giới trẻ tại địa bàn thành phố Cần Thơ.
Description: 75 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78218
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.13 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.79.214


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.