Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78241
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLưu, Thanh Đức Hải-
dc.contributor.authorPhùng, Trần Nguyệt Thanh-
dc.date.accessioned2022-07-14T02:44:09Z-
dc.date.available2022-07-14T02:44:09Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1810322-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78241-
dc.description77 trvi_VN
dc.description.abstractCác nhân tố về chất lượng dịch vụ tiệc cưới ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại nhà khách Thắng Lợi qua đó đề xuất hàm ý quản trị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tiệc cưới tại nhà khách Thắng Lợi trên địa bàn thành phố Long Xuyên tỉnh An Giangvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tiệc cưới tại nhà khách Thắng Lợi trên địa bàn thành phố Long Xuyênvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.84 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.14.104


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.