Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7825
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Quế Anh-
dc.contributor.authorTrần, Hoàng Hải Đăng-
dc.date.accessioned2019-03-13T07:55:31Z-
dc.date.available2019-03-13T07:55:31Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issnB1502236-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7825-
dc.description80 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích hoạt động bán hàng sản phẩm xăng tại Công ty TNHH MTV Xăng dầu Tây Nam Bộ trong giai đoạn 2015-2017 và 6 tháng đầu năm 2018. Qua đó đưa ra các nguyên nhân ảnh hưởng đến hoạt động bán hàng sản phẩm xăng, từ đó đưa ra một số giải pháp nhầm đẩy nhanh tốc độ bán hàng, tăng lợi nhuận cho công ty.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích hoạt động bán hàng sản phẩm xăng tại công ty TNHH MTV xăng dầu Tây Nam Bộvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
981.35 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.168


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.