Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78260
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng trực tuyến trên các trang thương mại điện tử của giới trẻ tại Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Khưu, Ngọc Huyền
Nguyễn, Phương Long
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng trực tuyến trên các trang thương mại điện tử của giới trẻ ở thành phố Cần Thơ, qua đó, đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm giúp các doanh nghiệp bán hàng có thể tối ưu các yếu tố có lợi thúc đẩy việc mua hàng ngẫu hứng và hạn chế các yếu tố bất lợi trên các trang thương mại điện tử.
Mô tả: 73 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78260
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.36 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.212.195


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.