Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78260
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorKhưu, Ngọc Huyền-
dc.contributor.authorNguyễn, Phương Long-
dc.date.accessioned2022-07-14T07:51:26Z-
dc.date.available2022-07-14T07:51:26Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1803135-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78260-
dc.description73 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng trực tuyến trên các trang thương mại điện tử của giới trẻ ở thành phố Cần Thơ, qua đó, đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm giúp các doanh nghiệp bán hàng có thể tối ưu các yếu tố có lợi thúc đẩy việc mua hàng ngẫu hứng và hạn chế các yếu tố bất lợi trên các trang thương mại điện tử.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng trực tuyến trên các trang thương mại điện tử của giới trẻ tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.36 MBAdobe PDF
Your IP: 18.226.52.173


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.