Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78274
Nhan đề: HỆ THỐNG GỢI Ý QUẦN ÁO DỰA TRÊN MÔ TẢ SẢN PHẨM VÀ BÌNH LUẬN CỦA KHÁCH HÀNG
Tác giả: Trần, Nguyễn Minh Thư
Huỳnh, Tiểu Phụng
Từ khoá: KHOA HỌC MÁY TÍNH
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại Học Cần Thơ
Tóm tắt: Trong thời đại công nghệ phát triển, mua sắm trực tuyến trở nên phổ biến, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian đi lại, cũng như có thể tiếp cận nhiều mẫu mã hơn. Nhưng để làm hài lòng khách hàng, tăng số lượng sản phẩm bán ra và giảm thiểu tình trạng đổi / trả hàng, các website và ứng dụng đó còn tích hợp cả hệ thống gợi ý. Hệ thống gợi ý quần áo dựa trên mô tả sản phẩm và bình luận của khách hàng được xây dựng nhằm hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua sắm. Dữ liệu dùng để phát triển hệ thống được thống kê từ trang web renttherunway.com. Danh sách các gợi ý được xây dựng bằng giải thuật lọc cộng tác (dựa trên thông tin cá nhân của người dùng như tuổi, chiều cao, cân nặng,… hoặc mô tả sản phẩm như dịp để mua và loại sản phẩm) và giải thuật gợi ý dựa trên nội dung (sử dụng dữ liệu đánh giá và bình luận của người dùng). Với gợi ý dựa trên nội dung, chỉ số TF-IDF được sử dụng để vector hóa các bình luận của người dùng để tìm các sản phẩm tương tự. Các giải thuật sử dụng 162,640 giao dịch (với 192,203 dòng dữ liệu) để xây dựng gợi ý. Hệ thống lấy ngẫu nhiên 500 giao dịch để đánh giá độ chính xác theo chỉ số Given-1. Độ chính xác của hệ thống là 3.52%.
Mô tả: 61 Tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78274
Bộ sưu tập: Trường Công nghệ Thông tin & Truyền thông

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.85 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.24.176


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.