Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7827
Nhan đề: Nghiên cứu ảnh hưởng của chất lượng trải nghiệm khách hàng đến lòng trung thành khách hàng – Trường hợp các ngân hàng thương mại cổ phần ở Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Thị Ngọc Hoa
Lê, Quang Tuyến
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Xác định những yếu tố của quản trị trải nghiệm và những ảnh hưởng của nó đến lòng trung thành khách hàng từ đó đưa ra các hàm ý quản trị giúp nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, duy trì lòng trung thành của khách hàng đối với ngân hàng thương mại cổ phần và cũng đồng thời giúp các ngân hàng xây dựng được hành ảnh tốt đối với khách hàng.
Mô tả: 137 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7827
ISSN: B1507864
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.04 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.241.191


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.