Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7827
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Ngọc Hoa-
dc.contributor.authorLê, Quang Tuyến-
dc.date.accessioned2019-03-13T08:10:34Z-
dc.date.available2019-03-13T08:10:34Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issnB1507864-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7827-
dc.description137 trvi_VN
dc.description.abstractXác định những yếu tố của quản trị trải nghiệm và những ảnh hưởng của nó đến lòng trung thành khách hàng từ đó đưa ra các hàm ý quản trị giúp nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, duy trì lòng trung thành của khách hàng đối với ngân hàng thương mại cổ phần và cũng đồng thời giúp các ngân hàng xây dựng được hành ảnh tốt đối với khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleNghiên cứu ảnh hưởng của chất lượng trải nghiệm khách hàng đến lòng trung thành khách hàng – Trường hợp các ngân hàng thương mại cổ phần ở Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.04 MBAdobe PDF
Your IP: 3.143.7.112


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.