Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7835
Nhan đề: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự trung thành của khách hàng đối với dịch vụ Internet tại huyện Châu Thành tỉnh An Giang
Tác giả: Châu, Thị Lệ Duyên
Phan, Thị Mỹ Tiên
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự trung thành của khách hàng đối với dịch vụ internet tại huyện Châu Thành Tỉnh An Giang nhằm tìm ra các nhân tố ảnh hưởng đến sự trung thành của khách hàng, dựa vào những yếu tố đó đề xuất một số giải pháp giữ chân và nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng.
Mô tả: 96 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7835
ISSN: B1502434
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.04 MBAdobe PDF
Your IP: 18.218.230.160


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.