Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7835
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorChâu, Thị Lệ Duyên-
dc.contributor.authorPhan, Thị Mỹ Tiên-
dc.date.accessioned2019-03-13T08:23:39Z-
dc.date.available2019-03-13T08:23:39Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issnB1502434-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7835-
dc.description96 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự trung thành của khách hàng đối với dịch vụ internet tại huyện Châu Thành Tỉnh An Giang nhằm tìm ra các nhân tố ảnh hưởng đến sự trung thành của khách hàng, dựa vào những yếu tố đó đề xuất một số giải pháp giữ chân và nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự trung thành của khách hàng đối với dịch vụ Internet tại huyện Châu Thành tỉnh An Giangvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.04 MBAdobe PDF
Your IP: 18.224.43.3


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.