Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78370
Title: Tác động của mạng xã hội đến quyết định mua sắm trực tuyến quần áo thời trang của sinh viên Trường Đại học Cần Thơ
Authors: Nguyễn, Phú Son
Nhan, Như Ngọc
Keywords: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu tác động của mạng xã hội đến quyết định mua sắm của sinh viên trường Đại học Cần Thơ. Qua đó đưa ra các hàm ý quản trị nâng cao khả năng cạnh tranh kinh doanh .
Description: 98 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78370
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.67 MBAdobe PDF
Your IP: 18.189.143.150


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.