Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78370
Nhan đề: Tác động của mạng xã hội đến quyết định mua sắm trực tuyến quần áo thời trang của sinh viên Trường Đại học Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Phú Son
Nhan, Như Ngọc
Từ khoá: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu tác động của mạng xã hội đến quyết định mua sắm của sinh viên trường Đại học Cần Thơ. Qua đó đưa ra các hàm ý quản trị nâng cao khả năng cạnh tranh kinh doanh .
Mô tả: 98 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78370
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.67 MBAdobe PDF
Your IP: 3.129.73.6


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.