Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78370
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Phú Son-
dc.contributor.authorNhan, Như Ngọc-
dc.date.accessioned2022-07-15T01:47:01Z-
dc.date.available2022-07-15T01:47:01Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1810300-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78370-
dc.description98 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu tác động của mạng xã hội đến quyết định mua sắm của sinh viên trường Đại học Cần Thơ. Qua đó đưa ra các hàm ý quản trị nâng cao khả năng cạnh tranh kinh doanh .vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleTác động của mạng xã hội đến quyết định mua sắm trực tuyến quần áo thời trang của sinh viên Trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.67 MBAdobe PDF
Your IP: 3.143.5.248


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.