Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78380
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm, Lê Hồng Nhung-
dc.contributor.authorLê, Thị Thùy Trang-
dc.date.accessioned2022-07-15T02:08:28Z-
dc.date.available2022-07-15T02:08:28Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1801676-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78380-
dc.description96 trvi_VN
dc.description.abstractXác định và đo lường các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục mua sắm của người tiêu dùng tại siêu thị Co.opmart Cần Thơ. Qua đó, đề xuất các giải pháp phù hợp để thu hút khách hàng mua sắm tại siêu thị.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục mua sắm của người tiêu dùng tại siêu thị Co.opmart Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.6 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.14.104


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.