Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7848
Title: Phân tích thực trạng quản trị quan hệ khách hàng của công ty TNHH dịch vụ Dafuna Đất Phương Nam Cần Thơ
Authors: Nguyễn, Hồng Thoa
Trương, Chiêu Thư
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2018
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại công ty TNHH dịch vụ Dafuna Đất Phương Nam để nhìn nhận lại những mặt chưa hoàn thiện. Trên cơ sở đó đề ra những giải pháp giúp hoàn thiện công tác CRM tại công ty nhằm hướng đến sự phát triển bền vững và nâng cao vị thế trong tâm trí của khách hàng.
Description: 71 tr
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7848
ISSN: B1500188
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.14 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.10.117


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.