Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7848
Nhan đề: Phân tích thực trạng quản trị quan hệ khách hàng của công ty TNHH dịch vụ Dafuna Đất Phương Nam Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Hồng Thoa
Trương, Chiêu Thư
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại công ty TNHH dịch vụ Dafuna Đất Phương Nam để nhìn nhận lại những mặt chưa hoàn thiện. Trên cơ sở đó đề ra những giải pháp giúp hoàn thiện công tác CRM tại công ty nhằm hướng đến sự phát triển bền vững và nâng cao vị thế trong tâm trí của khách hàng.
Mô tả: 71 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7848
ISSN: B1500188
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.14 MBAdobe PDF
Your IP: 18.216.102.143


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.