Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7848
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Hồng Thoa-
dc.contributor.authorTrương, Chiêu Thư-
dc.date.accessioned2019-03-14T00:46:20Z-
dc.date.available2019-03-14T00:46:20Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issnB1500188-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7848-
dc.description71 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại công ty TNHH dịch vụ Dafuna Đất Phương Nam để nhìn nhận lại những mặt chưa hoàn thiện. Trên cơ sở đó đề ra những giải pháp giúp hoàn thiện công tác CRM tại công ty nhằm hướng đến sự phát triển bền vững và nâng cao vị thế trong tâm trí của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích thực trạng quản trị quan hệ khách hàng của công ty TNHH dịch vụ Dafuna Đất Phương Nam Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.14 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.197.111


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.