Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7848
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Hồng Thoa-
dc.contributor.authorTrương, Chiêu Thư-
dc.date.accessioned2019-03-14T00:46:20Z-
dc.date.available2019-03-14T00:46:20Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issnB1500188-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7848-
dc.description71 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại công ty TNHH dịch vụ Dafuna Đất Phương Nam để nhìn nhận lại những mặt chưa hoàn thiện. Trên cơ sở đó đề ra những giải pháp giúp hoàn thiện công tác CRM tại công ty nhằm hướng đến sự phát triển bền vững và nâng cao vị thế trong tâm trí của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích thực trạng quản trị quan hệ khách hàng của công ty TNHH dịch vụ Dafuna Đất Phương Nam Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.14 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.52


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.