Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7851
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trên kênh thương mại điện tử B2C tại thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng
Tác giả: Lê, Tấn Nghiêm
Huỳnh, Huỳnh Như
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích hình sử dụng mua sắm trên kênh TMĐT B2C của người dùng tại thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng. Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trên kênh TMĐT B2C của người dùng tại địa bàn nghiên cứu. Đề xuất các giải pháp nhằm cải thiện hoạt động và chất lượng các dịch vụ mua sắm trên kênh TMĐT B2C
Mô tả: 76 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7851
ISSN: B1510244
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.39 MBAdobe PDF
Your IP: 3.146.37.242


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.