Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7851
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Tấn Nghiêm-
dc.contributor.authorHuỳnh, Huỳnh Như-
dc.date.accessioned2019-03-14T00:52:33Z-
dc.date.available2019-03-14T00:52:33Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issnB1510244-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7851-
dc.description76 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích hình sử dụng mua sắm trên kênh TMĐT B2C của người dùng tại thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng. Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trên kênh TMĐT B2C của người dùng tại địa bàn nghiên cứu. Đề xuất các giải pháp nhằm cải thiện hoạt động và chất lượng các dịch vụ mua sắm trên kênh TMĐT B2Cvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trên kênh thương mại điện tử B2C tại thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăngvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.39 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.57.239


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.