Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7858
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến qua các trang mạng của sinh viên Đại học Cần Thơ
Tác giả: Trần, Thị Hạnh Phúc
Hồ, Thị Thùy Linh
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích thực trạng hành vi mua sắm trực tuyến qua các trang mạng của sinh viên Đại học Cần Thơ. Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến qua các trang mạng của sinh viên Đại học Cần Thơ. Đề xuất giải pháp nhằm thu hút sinh viên Đại học Cần Thơ mua sắm trực tuyến qua các trang mạng.
Mô tả: 70 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7858
ISSN: B1507842
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.66 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.205.114


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.