Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7858
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Thị Hạnh Phúc-
dc.contributor.authorHồ, Thị Thùy Linh-
dc.date.accessioned2019-03-14T01:13:43Z-
dc.date.available2019-03-14T01:13:43Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issnB1507842-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7858-
dc.description70 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích thực trạng hành vi mua sắm trực tuyến qua các trang mạng của sinh viên Đại học Cần Thơ. Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến qua các trang mạng của sinh viên Đại học Cần Thơ. Đề xuất giải pháp nhằm thu hút sinh viên Đại học Cần Thơ mua sắm trực tuyến qua các trang mạng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến qua các trang mạng của sinh viên Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.66 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.44.46


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.