Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7858
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Thị Hạnh Phúc-
dc.contributor.authorHồ, Thị Thùy Linh-
dc.date.accessioned2019-03-14T01:13:43Z-
dc.date.available2019-03-14T01:13:43Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issnB1507842-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7858-
dc.description70 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích thực trạng hành vi mua sắm trực tuyến qua các trang mạng của sinh viên Đại học Cần Thơ. Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến qua các trang mạng của sinh viên Đại học Cần Thơ. Đề xuất giải pháp nhằm thu hút sinh viên Đại học Cần Thơ mua sắm trực tuyến qua các trang mạng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến qua các trang mạng của sinh viên Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.66 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.248.210


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.