Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78590
Nhan đề: Ảnh hưởng của người nổi tiếng làm Đại sứ thương hiệu đến ý định mua sắm của người trẻ Thành phố Cần Thơ: Trường hợp ca sĩ Sơn Tùng M-TP và sản phẩm giày Biti's Hunter
Tác giả: Lê, Tấn Nghiêm
Nguyễn, Ngọc Trân
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích ảnh hưởng của việc sử dụng người nổi tiếng là Sơn Tùng M-TP làm đại sứ thương hiệu cho sản phẩm Biti’s Hunter ảnh hưởng đến ý định mua sắm của người dân TPCT. Từ đó, tác giả sẽ đề xuất một số giải pháp nhằm giúp công ty TNHH Biti’s đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm giày Biti’s hunter tại thị trường TPCT
Mô tả: 80 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78590
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.64 MBAdobe PDF
Your IP: 18.226.133.133


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.