Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78590
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Tấn Nghiêm-
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Trân-
dc.date.accessioned2022-08-02T01:10:14Z-
dc.date.available2022-08-02T01:10:14Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1810417-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78590-
dc.description80 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích ảnh hưởng của việc sử dụng người nổi tiếng là Sơn Tùng M-TP làm đại sứ thương hiệu cho sản phẩm Biti’s Hunter ảnh hưởng đến ý định mua sắm của người dân TPCT. Từ đó, tác giả sẽ đề xuất một số giải pháp nhằm giúp công ty TNHH Biti’s đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm giày Biti’s hunter tại thị trường TPCTvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleẢnh hưởng của người nổi tiếng làm Đại sứ thương hiệu đến ý định mua sắm của người trẻ Thành phố Cần Thơ: Trường hợp ca sĩ Sơn Tùng M-TP và sản phẩm giày Biti's Huntervi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.64 MBAdobe PDF
Your IP: 3.14.135.231


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.