Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78590
Title: Ảnh hưởng của người nổi tiếng làm Đại sứ thương hiệu đến ý định mua sắm của người trẻ Thành phố Cần Thơ: Trường hợp ca sĩ Sơn Tùng M-TP và sản phẩm giày Biti's Hunter
Authors: Lê, Tấn Nghiêm
Nguyễn, Ngọc Trân
Keywords: Kinh doanh thương mại
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích ảnh hưởng của việc sử dụng người nổi tiếng là Sơn Tùng M-TP làm đại sứ thương hiệu cho sản phẩm Biti’s Hunter ảnh hưởng đến ý định mua sắm của người dân TPCT. Từ đó, tác giả sẽ đề xuất một số giải pháp nhằm giúp công ty TNHH Biti’s đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm giày Biti’s hunter tại thị trường TPCT
Description: 80 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78590
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.64 MBAdobe PDF
Your IP: 18.224.44.186


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.