Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78591
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Phạm Tuyết Anh-
dc.contributor.authorHồng, Tú Uyên-
dc.date.accessioned2022-08-02T01:12:10Z-
dc.date.available2022-08-02T01:12:10Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1801683-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78591-
dc.description82 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng sử dụng điện thoại iphone trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ, từ đó đưa ra các ý nghĩa quản trị trong việc duy trì và nâng cao lòng trung thành của khách hàng, đồng thời góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp kinh doanh dòng sản phẩm này trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với điện thoại iPhone trên địa bàn quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.33 MBAdobe PDF
Your IP: 18.224.56.29


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.